Jul 31, 2011

Vietnam: Các dịch vụ của YourVietNamExpert

Chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu với quý doanh nghiệp các dịch vụ sau đây:


Các chuyên gia YourVietNamExpert tự hào với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch thuật, xử lý nhiều văn bản và tài liệu về pháp lý cũng như trong lĩnh vực kinh doanh trên thị trường trong và ngoài nước.


Các chuyên gia YourVietnamExpert thông thạo ngôn ngữ pháp lý và am tường nhiều loại văn bản, tài liệu và thủ tục đăng ký các trường Quốc Tế.


Các chuyên gia YourVietNamExpert sẵn sàng giúp các quý doanh nghiệp che lắp những khoảng cách trong giao tiếp và củng cố thêm kiến thức chuyên ngành nhằm nắm bắt đúng và tận dụng được những cơ hội kinh doanh một cách hiệu quả nhất.


Các chuyên gia của YourVietNamExpert không những thông thạo ngôn ngữ pháp lý mà còn thấu hiểu nhiều loại văn bản, tài liệu về pháp lý, ví dụ như từ giấy triệu tập của tòa án hay thư từ khiếu nại cho đến việc kí kết hợp đồng và tài liệu tài chính cũng như các quy chế và văn bằng sáng chế.

Ngoài ra, đội ngũ biên thông dịch của chúng tôi có những kĩ năng cần thiết và nhạy bén trong việc nắm bắt các quy trình xúc tiến thương mại trong nhiều môi trường kinh doanh khác nhau.


Với mục tiêu là người bạn đồng hành của doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp một hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp về các lĩnh vực Tư Vấn, Quản lý Đầu tư, tập trung vào ba mảng kinh tế chính:
  • Quan hệ & Giao thương quốc tế;
  • Y tế & Chăm sóc Sức khỏe;
  • Du Lịch & Khách sạn.
Chuyên gia tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bà Anh Tho Andres, cư trú tại Thụy Sĩ, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các quý doanh nghiệp qua các dịch vụ của chúng tôi.


Giới thiệu YourVietnamExpert.com

YourVietnamExpert là một đơn vị thuộc tập đoàn Saigon Business Corporation Pte Ltd (SBC), đăng ký kinh doanh tại Singapore từ năm 1994. Từ khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương Mại Thế giới (WTO), cộng đồng quốc tế đã tìm thấy những cơ hội kinh doanh hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức. Hiểu được điều này, YourVietnamExpert tập trung cung cấp các dịch vụ tư vấn về nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác. Thế mạnh của YourVietnamExpert nằm ở đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ với trình độ chuyên môn giỏi, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình kinh doanh với kinh nghiệm và kiến thức vững vàng trong các lĩnh vực quan hệ quốc tế, du lịch và y tế sức khỏe.

No comments:

Post a Comment