Jul 31, 2011

Vietnam: Giới thiệu YourVietnamExpert.com

Nhịp cầu đưa Doanh Nghiệp Việt Nam đến với cộng đồng Quốc Tế

Kim chỉ nam để doanh nghiệp tại Việt Nam tối ưu họat động kinh doanh và tìm kiếm cơ hội mới


Chúng tôi làm điều đó như thế nào?

Theo chúng tôi, chìa khóa dẫn đến thành công khi kinh doanh tại Việt Nam là sự thấu hiểu và tôn trọng giá trị lẫn nhau giữa doanh nghiệp và đối tác Việt Nam. Điều đó được thể hiện ở nhiều khía cạnh, trong đó có thể kể đến:
  • Định hướng chiến lược với cùng một tầm nhìn;
  • Khả năng giao tiếp và chia sẻ với cùng một ngôn ngữ;
  • Phục vụ cùng một đối tượng khách hàng.
YourVietNamExpert sở hữu một đội ngũ những Chuyên gia về ngôn ngữ và họat động kinh doanh tại Việt Nam, luôn sẵn sàng giúp các doanh nghiệp che lấp những khoảng cách trong giao tiếp đồng thời củng cố thêm kiến thức chuyên ngành nhằm nắm bắt và tận dụng hiệu quả những cơ hội kinh doanh đầy hấp dẫn trong thị trường sôi động này.

Với mục tiêu là người bạn đồng hành của doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi cung cấp một hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp về các lĩnh vực Tư Vấn, Quản lý Đầu tư, tập trung vào ba mảng kinh tế chính:

  • Quan hệ & Giao thương quốc tế;
  • Y tế & Chăm sóc Sức khỏe;
  • Du Lịch & Khách sạn.
Chuyên gia tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, bà Anh Tho Andres, cư trú tại Thụy Sĩ, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các quý doanh nghiệp qua các dịch vụ của chúng tôi.


Xin nhấn nút để tải thông tin về Đội ngũ YourVietNamExpert



YourVietnamExpert là một đơn vị thuộc tập đoàn Saigon Business Corporation Pte Ltd (SBC), đăng ký kinh doanh tại Singapore từ năm 1994. Từ khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương Mại Thế giới (WTO), cộng đồng quốc tế đã tìm thấy những cơ hội kinh doanh hấp dẫn nhưng cũng đầy thách thức. Hiểu được điều này, YourVietnamExpert tập trung cung cấp các dịch vụ tư vấn về nghiên cứu thị trường, tìm kiếm đối tác. Thế mạnh của YourVietnamExpert nằm ở đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ với trình độ chuyên môn giỏi, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình kinh doanh với kinh nghiệm và kiến thức vững vàng trong các lĩnh vực quan hệ quốc tế, du lịch và y tế sức khỏe.

No comments:

Post a Comment